Posted in Uncategorized

Thông Báo

Tớ vừa được tác giả cho hay là Vì Gió Ở Nơi Đấy đã được bán bản quyền cho Việt Nam, nên sẽ ngừng đăng truyện tại đây. Các bạn hãy ủng hộ cho sách xuất bản trong thời gian sắp tới của tác giả Cửu Nguyệt Hi nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi tớ trong suốt thời gian qua và hẹn gặp lại trong các tác phẩm sau.

P.s Tớ sẽ tạ lỗi với các bạn bằng một truyện khác, các bạn thích thể loại ra sao thì mau confirm cho tớ biết mà đền bù cho các bạn đi nào. Nhớ là đừng chọn truyện dài quá tớ không lấp nổi đâu :D.

Thân ái,

Hàn Vũ Phi

14 thoughts on “Thông Báo

    1. Cơ bản là CNH đang được yêu chuộng, và truyện của bạn ấy đã được xb hết ở VN, chắc lần sau mình không dịch truyện của CNH trên mạng nữa, mất công lại thả thính làm các bạn đau tim.

  1. Chị ơi, e nhớ cảm giác truyện Bật lửa đc update hàng ngày như trước kia. Truyện BL của e mà bị mua bản quyền giữa chừng như Gió 2 chắc e đaoooo khổ chớt mất.

Leave a Reply

